Mới đây, Microsoft Defender for Office 365 đã giới thiệu hệ thống báo cáo bảo mật mới của mình. Các nâng cấp mới trong hệ thống báo cáo bảo mật này giúp các chuyên gia bảo mật SecOps của doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập tới báo cáo bảo mật thông minh, trực quan và giàu thông tin của hệ thống Office 365 của họ. Cùng với đó là các bộ lọc tùy chỉnh và báo cáo nhất quán, giúp đội IT bảo mật của doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm, phát hiện và loại bỏ các yếu tố nguy hại tiềm ẩn.
Các tính năng mới và cải tiến cho các báo cáo của Microsoft Defender for Office 365 bao gồm:

  • Gỡ bỏ các báo cáo lỗi thời
  • Cải tiến logic tính toán dữ liệu kế thừa
  • Bổ sung thuộc tính lọc mới
  • Bảng chi tiết email theo định hướng dữ liệu


Cập nhật hệ thống báo cáo mới cho Microsoft Defender for Office 365

Sau khi nhận các phản hồi từ khách hàng, Microsoft đã đưa ra các bản cập nhật mới đem lại trải nghiệm nhất quán và hợp lý hơn cho các chuyên gia bảo mật SecOps. Giúp họ trải nghiệm báo cáo dễ dàng hơn bằng cách hợp nhất một số báo cáo hiện có và thêm các chế độ xem mới vào báo cáo trạng thái bảo vệ khỏi mối đe dọa và báo cáo trạng thái luồng mail. Các cập nhật này giúp tạo các biểu đồ trực quan dễ dàng hơn từ các số liệu báo cáo.
Các báo cáo được thay đổi bao gồm: báo cáo phát hiện email phần mềm độc hại, báo cáo spam, các loại tệp đính kèm an toàn và báo cáo bằng chứng, báo cáo email đã gửi và nhận cũng như báo cáo theo dõi URL, trước đây có ở Exchange admin center. Hiện tại, các báo cáo này được thay đổi như hình phía dưới.

Bảng báo cáo chi tiết email theo định hướng dữ liệu

Đầu năm nay, Microsoft đã giới thiệu trang Email Entity để giúp quản trị viên có cái nhìn tổng thể, đưa đến các chi tiết thích hợp cho phân tích. Hiện tại, trang Email Entity sẽ được thay thế bằng bảng chi tiết email này, có trong báo cáo trạng thái bảo mật chống mối đe dọa. Bảng báo cáo trạng thái bảo vệ mối đe dọa mới này của Microsoft Defender for Office 365 cũng sẽ cung cấp các thông tin chi tiết sâu vào từng email, giúp quản trị viên dễ dàng xem xét và đánh giá bảo mật email.

Tìm hiểu thêm tại link này.

Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

Bài viết khác cùng Box :