Khác với các phương pháp làm trắng da thông thường, xu hướng tiêm glutathione dần trở thành dịch vụ gây được sự chú ý với nhiều chị em. Vậy phương pháp này có mang lại hiệu quả thực sự như những lời quảng cáo: dùng là trắng, bật đến 3 tone da...Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết sau nhé.

Glutathione (GSH) là tên gọi của một tripeptit nội sinh. Đây là chất chống oxy hóa có sẵn trong thực vật, động vật, nấm, vi khuẩn. Glutathione có khả năng ngăn ngừa một số chất thuộc dạng oxy hoạt động gây hại cho tế bào do đó glutathione được áp dụng trong ngành làm đẹp để ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da hiệu quả. Hoạt chất này làm trắng sáng da theo cơ chế tăng cường sản sinh ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin. Glutathione sẽ can thiệp vào quá trình chuyển hóa và hoạt động bình thường của enzyme tyrosinase. Vì thế sẽ tác động làm đảo ngược quá trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì hắc sắc tố melanin.

Sau một thời gian sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận làn da dần đều màu và trắng sáng hơn.


Làm trắng sáng da: Đây là công dụng đầu tiên của việc tiêm glutathione. Việc tiêm glutathione giúp da sáng, tăng collagen cho da có độ đàn hồi, tươi trẻ, nuôi dưỡng làm làn da khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong. Thậm chí tiêm glutathione còn được đánh giá cao nhất về độ hiệu quả so với các phương pháp làm trắng da thông thường.

Trẻ hóa làn da: Tiêm glutathione giúp trẻ hóa các tế bào trong cơ thể đồng thời giúp trẻ hóa da. Ngay sau tiêm glutathione vào cơ thể, glutathione sẽ tái tạo lại các tế bào già cỗi như tóc, móng tay hay các vùng da bị chảy xệ. Thêm vào đó, các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, đốm đồi mồi, thâm sạm cũng được loại bỏ ngay dưới da.

Tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe: Ngoài 2 công dụng phổ biến là làm đẹp và trẻ hóa da, tiêm glutathione còn bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể bằng cách loại bỏ độc tố ứ đọng trong gan, thận và giúp cho nội tiết tố được cải thiện tốt hơn.

Mặc dù đây là phương pháp làm trắng da được yêu thích bởi mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng bạn tuyệt nhiên không nên sử dụng dịch vụ này tại các các địa chỉ spa, thẩm mỹ viện không có giấy phép đồng thời không có bác sỹ có chuyên môn cao thực hiện để tránh hậu quả khôn lường. Hơn nữa, việc lạm dụng tiêm glutathione không đúng chỉ định còn gây hại cho người sử dụng, gây ra các trường hợp như sốc tại chỗ, nôn ói, giảm thể tích tuần hoàn, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Tổng kết

Tiêm glutathione là một phương pháp làm trắng da thật sự hiệu quả, an toàn nếu bạn tìm được một địa chỉ uy tín, có đội ngũ chuyên gia bác sỹ tay nghề cao. Song nếu bạn mong muốn sử dụng một liệu pháp tối ưu hơn, bạn có thể tham khảo về liệu pháp IV White tại Reviv Việt Nam. Đây là phác đồ được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại Hoa Kỳ chứa công thức tỉ lệ vàng các hoạt chất như Glutathione, Vitamin C tinh khiết cùng các hoạt chất thiết yếu cho da với tỉ lệ hấp thụ 100% giúp da trắng sáng rạng rỡ từ bên trong đồng thời thải độc cơ thể, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Bài viết khác cùng Box :