Reviv Việt Nam hiểu rõ thải độc cơ thể là cách giúp loại bỏ độc tố, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật, tăng cường sức khoẻ và chống oxy hóa hiệu quả. Và ngày nay, các phương pháp thải độc thiên nhiên vẫn thường xuyên được chúng ta áp dụng. Vậy đó là những phương pháp nào? Mang lại hiệu quả ra sao? Cùng Reviv Việt Nam tham khảo bài viết này để hiểu thêm nhé!


Dấu hiệu cần thải độc gan
Trước khi thải độc, bạn cần phải chú ý những dấu hiệu của cơ thể sau đây bởi chúng đang ngầm cảnh báo cơ thể bạn đang gặp vấn đề:

Luôn cảm thấy người mệt mỏi, nhớ nhớ quên quên, hoạt động chậm chạp dù đã ngủ đủ 8 tiếng.

*Cơ thể rất khó xuống cân dù có* chế độ ăn kiêng cắt giảm calo.
*Da vàng vọt, xanh sao, có đốm nâu hoặc bị nổi mụn nhiều.
*Không đi vệ sinh nặng hàng ngày hoặc bị táo bón, khó đi vệ sinh.
*Hơi thở và cơ thể nặng mùi dù vệ sinh sạch sẽ.*
*Thay đổi tâm trạng bất thường, dễ nóng nảy, tức giận vô cớ.
*Nhức đầu vô cớ, đau đầu không thể giải thích tại sao.

Một số phương pháp thải độc bằng thiên nhiên

1. Thải độc bằng nước chanh



Thải độc bằng nước chanh
Nước chanh là thức uống và phổ biến và rất dễ kiếm. Bạn có thể uống nó đều đặn hàng ngày 1-2 cốc, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về độ hiệu quả của nó. Đây là cách thải độc phổ biến được nhiều người áp dụng bởi tính tiện dụng mà nó mang lại.

Cách làm nước chanh thải độc cơ thể:

Bạn vắt chanh và cho thêm lượng đường vừa đủ để bình nước không bị chua quá, dễ uống.
*
Có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh hoặc cho vài viên đá trước khi thưởng thức.*
Ngoài ra bạn có thể cho lá bạc hà hoặc thái sợi vỏ chanh để tăng thêm gia vị của món đồ uống ngon-bổ-rẻ này.

Nước chanh giúp đào thải độc tố nhanh chóng. Không những vậy, đây còn là phương pháp giúp chị em giảm cân hiệu quả. Với công thức nước chanh giảm cân bạn có thể tham khảo: 4 muỗng nước cốt chanh, 1/2 muỗng cà phê ớt bột cay, 1/2 muỗng lá phong cùng 4-500ml nước sôi để nguội.

Tuy nhiên, phương pháp này cần phải lưu ý với người gặp vấn đề về dạ dày bởi chanh có tính acid cao.

2. Thải độc cơ thể bằng các loại trà thảo mộc

Thải độc bằng trà thảo mộc

Trong trừ có các chất chống oxy hoá, rất tốt cho sức khoẻ của lá gan. Bạn có thể tham khảo các loại trà thảo dược như trà xanh, trà hoa cúc, táo đỏ...có dược tính mát gan, giải độc cơ thể.

Khoảng thời gian thích hợp là uống sau bữa ăn 30 phút, một số loại trà ngoài có tác dụng thải độc còn giúp an thần, giúp cơ thể ngủ ngon.

3.Thanh lọc cơ thể bằng thức uống detox từ hoa quả

Cách thải độc này có tác dụng làm sạch máu và loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể. Trái cây chứa lượng chất xơ, giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hoá giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hoá và giúp cải thiện cho cả làn da của bạn.

Có thể tham khảo một số cách mix một số trái cây như dứa + táo, táo + gừng,....Hoặc bổ sung trái cây mỗi ngày qua các món tráng miệng, ăn nhẹ trong ngày.

4. Thải độc bằng việc uống nước muối

Muối là hoạt chất khử trùng tự nhiên tuyệt vời nhất, giúp đào thải các cặn vã ra ngoài cơ thể hiệu quả.

Đặc biệt, đây là cách rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần uống 1 cốc nước muối loãng trong lúc đói. Sau 1-2 giờ, nước muối đi khắp ruột khiến bạn đi vệ sinh nhiều lần từ đó loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bã trong đường ruột.

Kết luận:

Các phương pháp trên đều đơn giản, dễ thực hiện với người có nhu cầu thải độc. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn một phương pháp tối ưu hơn, có hiệu quả vượt trội trong việc thải độc, chống lão hoá cơ thể có thể tham khảo liệu pháp thải độc Vitaglow của Reviv Việt Nam.*

Liệu pháp này chứa tỉ lệ vàng bộ 3 chất chống oxy hóa Glutathione, NAC và vitamin C cùng các vi chất thiết yếu giúp đào thải độc tố cho gan, từ đó lọc sạch các chất độc hại.*

Nếu bạn đang gặp tình trạng cơ thể cần thải độc, hãy liên hệ ngay với bác sỹ Reviv Việt Nam để được tư vấn cách trị men gan cao miễn phí!

Bài viết khác cùng Box :