Thông thường, những căn hộ chung cư sẽ được thiết kế sẵn theo phong cách hiện đại và có diện tích khá khiêm tốn. Gia chủ nên ưu tiên lựa chọn mẫu sofa tối giản mang phong cách hiện đại, ưu tiên tới sự hài hòa và mang tới sự êm ái, thoải mái. Mẫu ghế sofa da góc chữ L sẽ giúp tối ưu góc chết của không gian. Kết hợp với bàn trà có chân thanh mảnh và ghế sofa đơn nhỏ sẽ giúp căn phòng thêm nổi bật và ấn tượng hơn.

+ Chọn ghế sofa da cho phòng khách biệt thự

Không gian biệt thự hướng tới phong cách sang trọng và bề thế. Do đó, ưu tiên lựa chọn mẫu ghế sofa da có thiết kể tỉ mỉ và tinh xảo trong từng đường nét. Chọn ghế có kích thước cỡ lớn, với gam màu đậm hoặc trung tính sẽ càng thể hiện vị thế của gia chủ, bộ ghế sofa góc chữ U có kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn hài hòa và phù hợp.

+ Chọn sofa theo màu sơn của căn phòng

Không chỉ quan tâm tới chất liệu, kích thước, kiểu dáng… mà màu sắc của ghế sofa cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đối với phòng khách có gam màu trung tính làm chủ đạo thì gia chủ nên ưu tiên lựa chọn mẫu ghế sofa có gàm màu đơn sắc như: Kem, nâu… với phòng khách có gam màu nổi bật thì gia chủ nên ưu tiên chọn ghế sofa có màu sắc đơn giản.

Nội Thất Hưng Phát SG địa chỉ bán ghế sofa da tại Nguyễn Thị Thập quận 7 chất lượng
Showroom Nội Thất Hưng Phát SG tại địa chỉ: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong (chỗ giao Mai Văn Vĩnh) nơi bài trí hàng trăm mẫu sofa đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, chất liệu… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nơi đây. Chúng tôi không chỉ là nhà sản xuất phân phối các sản phẩm nội thất sofa trong nước mà công ty còn phân phối các sản phẩm bàn ghế sofa nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới.

ghế sofa da tại Nguyễn Thị Thập quận 7
Để giúp quý khách hàng yên tâm hơn, chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ lỗi phát sinh nào sẽ được hỗ trợ xử lý nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Các mẫu ghế sofa da nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng là những thương hiệu nổi tiếng từ: Malaysia, Italia, Hàn Quốc… hoặc quý khách hàng muốn đặt đóng bàn ghế sofa theo yêu cầu sẽ được Nội Thất Hưng Phát SG tư vấn và thiết kế cho quý khách hàng xem trước khi tiến hành sản xuất đảm bảo mang tới sự hài lòng về kiểu dáng, chất liệu và giá cả cạnh tranh phù hợp.

Ghế sofa da có khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh mối mọt, chất liệu đệm mút lò xo cao cấp có độ đàn hồi cao mang lại sự thoải mái và êm ái cho người dùng, chất liệu da đã được xử lý có độ bóng bền đẹp mãi theo thời gian sử dụng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bài trí. Đặc biệt, chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: Tặng quà có giá trị theo đơn hàng, giảm giá lên tới 50%… quý khách hàng mua ghế sofa da tại Nguyễn Thị Thập quận 7 sẽ được miến phí chi phí vận chuyển. Nội Thất Hưng Phát SG nhận đặt đóng bàn ghế sofa theo yêu cầu, cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, vệ sinh ghế sofa… vừa giúp tiết kiệm chi phí lại đảm bảo không gian sống tươi mới và đầy tiện nghi. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0916.655.119 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: https://noithathungphatsg.com/ghe-so...i-thap-quan-7/


Bài viết khác cùng Box :