Cây phát lộc phong thủy -Hình ảnh cây phát lộc có lẽ không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Cây thường được trồng nhiều ở cơ quan hoặc ở nhà. Bởi đây là một trong những loại cây mang nhiều ý nghĩa phong thủy, đem đến vận khí tốt cho gia chủ. Từ đó giúp gia chủ làm ăn phát đạt hơn. Cây phát lộc bao gồm nhiều loại cây khác nhau, mỗi loại cây tượng trưng cho một ý nghĩa nhất định.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ thì cây tài lộc còn mang lại ý nghĩa phong thủy, đem tài lộc may mắn cho gia chủ. Đặc biệt với những người làm ăn buôn bán, khi đặt cây tài lộc trong nhà đem đến nhiều lợi lộc, sinh lời nhanh chóng.
Tham khảo thêm: Mô hình Thuyền thuận buồm xuôi gió phong thủy

Cách bài trí tranh hợp phong thủy
Với những ý nghĩa sâu sắc và vẻ đẹp thẩm mỹ, giá trị tinh thần to lớn. Quà tặng cây phát tài là lựa chọn tuyệt vời cho mọi người vào các dịp lễ, ngày quan trọng của bạn bè, đồng nghiệp, người thân…Có thể đặt trong phòng làm việc, trên quầy thu ngân hoặc trang trí phòng khách; vừa tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày vừa mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Hình ảnh Cây lộc phát tài





Địa chỉ mua Cây lộc phát tài
Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm Cây lộc phát tài mạ vàng tại Phúc Tường Gold; vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Các sản phẩm đa dạng mẫu mã phù hợp làm quà tặng cho mọi đối tượng như:
Quà tặng doanh nghiệp, Quà tặng Sếp
Quà dịp lễ Valentine, quà 8/3, quà 20/10, quà 20/11….
Quà tặng Đối tác, khách hàng VIP, quà tặng khai trương
Quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà sinh nhật
Quà tân gia, quà mừng thọ, quà tặng Tết…
Chi tiết: https://quatangmavang24k.vn/san-pham...bang-vang-24k/

Nhận đặt dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.
Web: quatangmavang24k.vn
Zalo: zalo.me/0787072222
Fb: facebook.com/quatangmavang24k.vn
Hotline: 078.707.2222 – 091.515.0991


Bài viết khác cùng Box :