7 câu hỏi để biết bạn có muốn phủ Ceramic ô tô không


Mô tả sản phẩm
Gia Lâm Auto Detailing mang đến bạn 7 câu hỏi bên dưới để biết được rằng bạn có thực sự muốn phủ Ceramic cho ôtô hay không để tránh tình trạng nửa muốn nửa không nhé.

Dán phim cách nhiệt cho xế hộp

1. Bạn trung thành với màu sơn zin như lúc ban đầu
Bạn thiên về quan điểm thích giữ màu sơn đẹp và như màu zin trong suốt thời gian dài sử dụng, hoặc muốn bảo toàn lớp sơn zin hơn là việc xước chán rồi sơn lại màu khác vì sơn lại đồng nghĩa với việc bạn loại bỏ hoàn toàn lớp phủ ceramic, bắt buộc bạn phải phủ lại.

Nếu câu trả lời là có, bạn nên quyết định phủ Ceramic cho ôtô ngay lập tức.
2. Bạn muốn bảo vệ lớp ngoài ôtô với giá cả phải chăng, và bạn hiểu rõ điều đó
Bạn tìm giải pháp bảo vệ dài lâu, độ bền và khả năng bảo vệ tốt hơn các công nghệ cũ như Nano, Wax, Sealant với mức giá hợp lý. Nếu so với PPF (Paint Protection Film) thì giá phủ Ceramic cho xe ô tô dễ chịu hơn, tất nhiên PPF sẽ bảo vệ toàn diện hơn nhưng theo Gia Lâm Auto Detailing thì hiện tại giá dịch vụ dán PPF đang khá cao so với người dùng Việt.

Một lớp phủ Ceramic liên kết bán vĩnh viễn với lớp sơn xe và sẽ kéo dài nhiều năm liền. Trong một môi trường như ở Việt Nam, wax hay sealant không thể kéo dài độ bền – theo kinh nghiệm của chúng tôi thì lớp wax sẽ xuống cấp sau tối đa từ 2-3 tháng và không thể có được khả năng bảo vệ như lớp phủ sứ ceramic. Lớp wax và sealant sẽ xuống cấp dần dần và có thể bị loại bỏ bởi các hóa chất tẩy rửa mà nhiều cơ sở rửa xe bình dân ở Việt Nam vẫn thường sử dụng. Chính vì vậy việc phủ ceramic vẫn là giải pháp hợp lý nhất về chi phí và độ hiệu quả trong các giải pháp bảo vệ bề mặt hiện tại.
3. Bạn có ít thời gian chăm sóc nhưng vẫn muốn “vợ hai” của mình luôn đẹp như của nhà hàng xóm

Chăm sóc xe với thời gian ít ỏi

Bạn thích xe bóng đẹp, đại diện cho hình ảnh cá nhân hoặc chỉ là sở thích được nhìn xe đẹp mà lại có ít thời gian chăm sóc xe (phủ Ceramic xe ít bám bụi hơn, lâu bẩn hơn, dễ lau sạch hơn).

Vì khi làm ceramic thì định kỳ 02 ~ 03 tháng bạn mới cần bảo dưỡng bề mặt, không cần làm quá thường xuyên, độ bền có thể lên đến vài năm còn các giải pháp khác như Wax hay Sealant chỉ có độ bền vài tuần đến vài tháng.
4. Gần nhà bạn có garage chăm sóc xe chuyên nghiệp không
Bạn ở gần hay không quá xa với trung tâm phủ ceramic hoặc trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp. Điều này liên quan đến bảo hành, bảo dưỡng và sử dụng sau này. Vì nếu phủ rồi mà bạn ko bảo dưỡng lớp phủ cũng như rửa chỗ bình dân giá rẻ thì chẳng mấy chốc xe bạn cũng nát tươm và chả còn hiệu ứng gì.

Lý do phải ở gần là vậy vì xa quá đôi khi ko tiện cho mình ghé thường xuyên. Lúc này lớp phủ trên xe bạn sẽ bị bào mòn đi nhiều, suy giảm hiệu ứng, xe bị trầy xước lại khiến bạn cảm thấy dường như lớp phủ ceramic này chẳng có tác dụng gì cả.
5. Bạn có sở thích tự mình rửa xe ở nhà
Bạn có thể tự mình rửa xe sơ qua ở nhà? Quá tốt, tắm gội thường xuyên thì điều gì chả sạch. Việc này sẽ khá hữu ích nếu không phải lúc nào bạn cũng đi rửa xe tại các trung tâm chuyên nghiệp được. Sau khi phủ ceramic thì việc rửa xe cũng nhàn hơn và bạn có thể tự làm sạch xe nếu xe không quả bẩn bằng cách dùng vòi nước áp lực mạnh xịt lên xe là xong.
Bạn thích tự chăm sóc xe oto của mình tại nhà

6. Bạn không bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế chỉ vì vài vết xước
Bạn không quá chú trọng việc trên xe có vài vết xước mà thích nhìn tổng thể hơn, vì phủ Ceramic cho xe ô tô sinh ra không phải đế chống xước chỉ là hạn chế xước nhẹ mà thôi. Trường hợp bạn chỉ cần thấy “vợ hai” bị trầy một vết nhẹ mà đã chết từng đoạn ruột thì thôi… tốt nhất bạn nên nghĩ đến các phương pháp bảo vệ khác.
7. Lái xe cẩn thận là tôn chỉ của bạn
Nếu bạn tâm đắc “an toàn là bạn, tai nạn là thù” thì tốt thôi, phủ Ceramic ngay. Phải là một người lái xe cẩn thận, chắc chắn ít xảy ra va chạm vì chắc chắn bạn chẳng muốn phủ xong bảo hiểm rồi xảy ra va quệt, để rồi lại phải đi phủ lại lớp sơn bảo vệ đúng không?
Gia Lâm Auto Detailing có cung cấp dịch vụ phủ Ceramic chuyên nghiệp chuẩn USA
Với 7 câu hỏi trên đã có thể giúp bạn cân nhắc kỹ mình có thực sự phù hợp hay không với dịch vụ phủ Ceramic cho xe ô tô. Nếu bạn thấy mình đáp ứng được hầu hết các yếu tố trên thì Gia Lâm Auto Detailing chắc chắn rằng việc bạn bỏ tiền ra cho dịch vụ này là không hề sai lầm một chút nào. Và nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể đến với chúng tôi.

Tại Gia Lâm Auto Detailing, quy trình đánh bóng & phủ Ceramic sẽ được tiến hành chuyên nghiệp bởi đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc phong phú tại các hãng xe khác nhau.


Quy trình dán phim cách nhiệt tại Gia Lâm Auto detailing

Gia Lâm Auto Detailing cam kết, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Garage được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cao cấp, có không gian gara ô tô rộng thoáng, đạt tiêu chuẩn bảo dưỡng chất lượng.
Gia Lâm Auto Detailing bảo dưỡng, sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng - Chữ tín tạo niềm tin
- Fanpage: https://www.facebook.com/gialamauto
- Địa chỉ: Lô 5A48, Đường NA2, KDC Thới Hòa, P. Thới Hòa, TX. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương (Khu vực Mỹ Phước 4 đối diện công nghiệp Mỹ Phước 3)
- Hotline: 091 112 22 32


Bài viết khác cùng Box :