Hồ hải sản của gia đình bạn thường có mùi hôi tanh làm cho nhiều khách hàng rất bực bội khó chịu? Nước trong hồ hải sản nhà hàng của bạn luôn có màu vàng đục, bạn không biết nguyên nhân tại sao?
Trong việc kinh doanh quán ăn, hệ thống*dàn hồ hải sản*được xem là thiết bị quyết định rất lớn vào sự thành công nhà hàng. Tuy nhiên, trong thời điểm nhiều khó khăn như hiện tại công đoạn đầu tư vốn một hồ hải sản tiêu chuẩn, sử dụng đủ hệ thống lọc hồ hải sản, oxy cho tất cả các loại hải sản mà kiểu dáng đẹp thì thật là khó và tốn kém rất nhiều chi phí thiết kế thi công.
Thêm nữa, một trong những vấn đề làm rất nhiều khách lo lắng là việc hồ hải sản thường xuyên bị đục, rất hôi khi đưa vào vận hành. Tìm hiểu về vấn đề trên, nhiều chuyên gia đều cho rằng lý do chủ yếu là vì thiết bị lọc chẳng đạt yêu cầu. Chẳng hạn như: thể tích lọc nhỏ so với thể tích nước trong hồ nuôi hải sản, vật liệu lọc chẳng đủ, chẳng thể loại bỏ hết tất cả mọi sự cố xảy ra. Để giải quyết triệt để sự cố phát sinh này, trước hết khách hàng cần hiểu rằng mỗi vật liệu lọc nước sẽ có một công dụng riêng. Do đó quý khách nhất định phải phong phú các loại vật liệu lọc để khắc phục hết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra.

Nhằm giúp cho bạn hiểu về vấn đề này, Hồ cá Cát Tường sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến những vật liệu lọc nước hồ hải sản. Hãy cùng tìm hiểu để chọn sử dụng vật liệu thích hợp khi thiết kế hồ hải sản nhé!

1. Than hoạt tính
Vật liệu này có tác dụng làm sạch mùi tanh nồng ở trong nước vô cùng tốt. Nhờ đó giúp cho nước bên trong hồ hải sản nhà hàng ít đổi màu, cặn, hấp thụ các loại hóa chất vô cơ và hữu cơ, vi khuẩn.

2. Tác dụng của tấm gòn lọc
Công dụng chính của vật liệu tấm gòn lọc chính là giúp giữ lại các chất cặn ra khỏi nước. Tấm gòn lọc nước thường hay có kích thước lớn nên nó phù hợp với một vài loại lọc của dàn hồ chứa hải sản nhà hàng. Có thể nói đây là loại vật liệu không thể thiếu khi thi công hồ hải sản.

3. Cầu vi sinh
Cầu vi sinh là nơi tập trung sự phát triển của những loại vi sinh có lợi (vi sinh hiếu khí) có thể tạo ra các loại vi sinh vật xử lý chất hữu cơ ở trong nước, ngăn ngừa sự phát triển của những loại khí độc hại bên trong nước như NH4, NO3,.. thủ phạm chính khiến hải sản chết nhiều.

4. San hô lọc
Khác với những loại san hô nhỏ vụn, để lẫn vỏ sò, trên bề mặt ít lỗ li ti, kích thước chẳng đồng nhất… Khách hàng nên chọn sử dụng loại vật liệu san hô lọc có kích thước lớn, bề mặt đồng đều… chính là chỗ trú ẩn của những sinh vật yếm khí có ích, bề mặt có càng nhiều lỗ li ti, đồng đều thì khả năng lọc nước càng tốt. Đó là loại vật liệu giá rẻ nhưng mà chất lượng có thể nói là tốt với thể tích lớn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc là nhu cầu về thiết kế, thi công lắp đặt dàn hồ hải sản, hãy liên lạc ngay đến Công ty Cát Tường. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn chuyên nghiệp trong thiết kế, thi công và lắp đặt hồ hải sản, hồ nuôi cá cảnh, hồ thủy sinh… Hồ cá Cát Tường sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho quý khách lựa chọn các mẫu hồ nuôi hải sản hợp với không gian và dự định của nhà hàng. Đặc biệt, nhân viên của Hồ cá Cát Tường sẽ hướng dẫn cho quý khách các vấn đề liên quan đến quy trình nuôi hải sản và vệ sinh hồ hải sản lúc cần. Cát Tường đảm bảo mang tới cho khách hàng hệ thống hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cả hợp lý nhất.


Bài viết khác cùng Box :