Tuy nhiên, điều đó cũng không phải là một vấn đề quá lớn bởi tỷ số công suất trên trọng lượng của xe vẫn ở mức tuyệt vời. Tuy nhiên, với khả năng tăng tốc mượt mà, động cơ mạnh mẽ đỉnh cao của Subaru WRX thì khó lòng đánh giá ai nhỉnh hơn ai, nó sẽ còn tùy thuộc vào cảm quan của từng người. Nhờ có những cải tiến này, động cơ có “công suất phát ra” cao nhất trong số mẫu STI khi nó sản sinh 324 mã lực, cao hơn 14 mã lực so với WRX STI Type RA. Mẫu Subaru WRX STI Type RA-R sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng trong tháng 12 năm nay và chỉ giới hạn sản xuất 500 chiếc. Sau khi có được động cơ và bánh xe, Marcel ngồi nhìn động cơ và bánh xe hàng giờ đồng hồ để lên bản vẽ trong đầu, những việc cần làm, những chi tiết cần chế đặc biệt cho xe. Song chúng tôi không cho rằng tất cả các khách hàng của mình đều mong muốn điều này. Subaru phát triển Hệ truyền động AWD đối xứng từ năm 1972. Kể từ đó, rất nhiều cải tiến kỹ thuật không ngừng được phát triển nhằm thỏa mãn nhu cầu của cả người lái và người đi cùng.Subaru Forester thế hệ thứ năm chính thức lộ diện tại New York Auto Show. Cụ thể, WRX STI Type RA-R là một phiên bản tối thượng đã được thiết kế để kỷ niệm 30 năm thành lập bộ phận Subaru Tecnica International (STI). Rất có thể phiên bản WRX STI sẽ có động cơ mới lớn hơn với dung tích 2,5 lít cho công suất cực đại mạnh hơn đời cũ, tức là phải trên 300 mã lực. Phiên bản WRX STI còn sử dụng phanh thể thao Brembo với đĩa phanh giải nhiệt. Đối với các phiên bản WRX Premium và Limited, xe còn có thêm bộ mâm hợp kim 18 inch mới và lốp cho mùa hè. Được xây dựng dựa trên WRX Premium, WRX Series.Gray 2019 có ngoại thất màu Cool Gray Khaki độc quyền, trang bị mâm xe 18 inch màu đen. Cánh hướng gió phía sau khá lớn, cùng với một số chi tiết được làm từ sợi carbon, bộ mâm hợp kim nhôm đa chấu kích thước 18 inch và cụm ống xả đôi thể thao. WRX STI Series.Gray 2019 cũng được hưởng lợi từ một số điều chỉnh trong hệ thống treo, cùng với bộ giảm chấn Bilstein thể thao.Động cơ tăng áp dung tích 2,5 lít giờ đây có thể sản sinh sức mạnh 310 mã lực, cao hơn 5 mã lực so với WRX STI tiêu chuẩn. Vì động cơ Subaru EJ25 có bộ tăng áp turbo khá lớn nên Marcel quyết định thay thế bằng bộ tăng áp turbo kép nhỏ hơn lấy từ chiếc Subary Legacy. ]: Giảm lực khóa của bộ vi sai trung tâm để tăng khả năng đánh lái. Mitsubishi Evo khai tử vào 2015 bởi doanh số lao dốc và chiến lược kinh doanh mới của thương hiệu Nhật khiến Subaru WRX STI như mất đi một kỳ phùng địch thủ trong làng bốn bánh. Một số chiếc xe có thể làm mọi thứ trở nên khó khăn hơn một chút, và cũng có những chiếc xe làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Nhược điểm: Hệ thống stop-start tự động có thể gây phiên toái cho một số người.Hơn nữa, xe nhỏ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi đám đông hay đi vào ngõ ngách một cách dễ dàng. Với cả thế giới thì đây như thế hệ tiếp theo của dòng xe thể thao đình đám này, nhưng tin tức này đã phản bác lại dự đoán đó. Khó có một chiếc xe nào có thể đạt được nhiều ưu điểm cả về mặt thiết kế cũng như vận hành và an toàn như Subaru WRX STi. Phối hợp cùng các chuyên gia thể thao Brembo, WRX STI vận dụng thiết kế sáng tạo ở bốn bánh với phanh đĩa thông gió đường kính lớn ở phía trước và 2 phanh đĩa phía sau. Chiếc Subaru WRX STI được trang bị hộp số sàn sáu cấp, kết hợp với hệ thống kiểm soát độ bám đường và cùng hệ thống truyền động bốn bánh. Chế độ nhấn mạnh về xử lý nhanh nhẹn trên đường quanh co. Chiếc Madboxer là sản phẩm của thợ độ người New Zealand, Marcel van Hooijdonk. Sự thay đổi lớn, thông minh và an toàn của chiếc xe này là sử dụng hoàn toàn điều khiển điện tử để có cử động sắc sảo hơn.


Bài viết khác cùng Box :